Tuyển dụng nhân viên kế toán tổng hợp

Siêu thị Thế giới Nội thất cần tuyển nhân viên kế toán tổng hợp làm việc tại Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận, chi tiết:

  • Số lượng: 2 người ( nam/nữ)
  • Thời gian làm việc: Sáng: 8:00 – 12:00   |   Chiều: 13:30 – 17:30
  • Địa chỉ làm việc: 142 Trần Hưng Đạo, Phú Thuỷ, Phan Thiết, Bình Thuận

1 . Mô tả công việc

1.1 Thu chi nội bộ

  • Thực hiện thu chi nội bộ, kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các bộ phận, phần hành nội bộ. Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh.
  • Hạch toán các bút toán nội bộ, các bút toán cuối kỳ trước khi lên báo cáo tài chính.

1.2 Thực hiện chứng từ, công nợ

  • Kiểm tra các chứng từ để xác minh nghiệp vụ.
  • Xuất hóa đơn GTGT bán hàng.
  • Nhập hóa đơn mua hàng hóa và chứng từ liên quan.
  • Lập phiếu thu, phiếu chi tiền mặt.
  • Theo dõi, phân tích và đôn đốc công nợ. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi của công ty.

1.3 Thực hiện lập sổ sách, báo cáo tài chính

  • Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, thuế và các nghiệp vụ khác.
  • Lập bảng cân đối kế toán.
  • Kiểm tra đối chiếu tổng hợp, cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
  • Kiểm tra đối chiếu số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
  • Lập báo cáo kết quả kinh doanh, quản trị dòng tiền, quản trị doanh thu, chi phí và các báo cáo khác.
  • Lập báo cáo thuế, lập quyết toán.
  • Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
  • In sổ chi tiết và tổng hợp Công ty theo quy định.
  • Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.

1.4 Thực hiện các thủ tục liên quan cơ quan Nhà nước

  • Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
  • Cung cấp số liệu cho ban Giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
  • Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế.
  • Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.

1.5 Tính lương, thưởng

  • Tính lương cuối tháng cho nhân viên, tính thưởng Lễ, Tết theo quy định Công ty.
  • Thực hiện các thủ tục BHXH cho Nhân viên.

1.6 Thu mua hàng hoá

  • Tiếp nhận đơn hàng từ bộ phận kinh doanh và yêu cầu vật tư của Công ty.
  • Xác định các yêu cầu mua hàng về số lượng, chủng loại, kích thước hay các thông số kỹ thuật cần thiết để lên đơn hàng.
  • Tìm kiếm, thương lượng giá với các nhà cung cấp.
  • Lập bảng so sánh giá và đề xuất chọn nhà cung cấp.
  • Thường xuyên theo dõi biến động giá sản phẩm từ nhà cung cấp và cập nhật giá sản phẩm trên KiotViet.
  • Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ cập nhật thông tin thường xuyên với các phòng ban có liên quan.
  • Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.
  • Đánh giá, cập nhật và theo dõi các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
  • Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả cho cấp quản lý.
  • Kiểm kê số lượng hàng hoá khi giao nhận và phối hợp nhà cung cấp đề xử lý sai lệch, hàng lỗi.
  • Ký và kiểm tra các giấy tờ liên quan, đảm bảo chính xác đầy đủ.
  • Phối hợp phòng Kế toán để đối chiếu công nợ với nhà cung cấp và thanh toán công nợ

1.7 Nhiệm vụ khác

  • Kiểm kê các nguồn tài sản, dòng tiền liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Đại diện Công ty làm những công việc giao dịch với các đơn vị cơ quan bên ngoài liên quan đến công việc của bộ phận kế toán như: Ngân hàng, Sở Kế hoạch Đầu tư, lấy chứng từ hóa đơn ở các đơn vị.
  • Đảm bảo bảo mật thông tin doanh nghiệp.
  • Các công việc khác thuộc bộ phận kế toán hoặc theo yêu cầu của lãnh đạo.

2. Yêu cầu 

Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.

Độ tuổi: Trên 18 tuổi.

Kinh nghiệm: Ưu tiên 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Kiến thức/Kỹ năng chuyên môn

  • Có năng lực nghiệp vụ kế toán, nắm vững chế độ kế toán.
  • Có khả năng tổng hợp và phân tích báo cáo nhanh chóng, chính xác.
  • Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định

Kỹ năng mềm

  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phần mềm kế toán).

Tính cách/Phẩm chất

  • Tận tâm với khách hàng.
  • Tâm huyết trong công việc.
  • Thành tâm tôn trọng pháp luật – sống có đạo đức.
  • Không ngừng trau dồi tri thức, học hỏi, tìm tòi và vươn lên.
  • Lắng nghe và liên kết với giải pháp.
  • Thân tình với khách hàng.
  • Chân tình với đồng nghiệp.
  • Thực tình với đối tác.

3. Quyền lợi

3.1 Thu nhập

  • Lương cao + hoa hồng theo doanh thu bán hàng.
  • Chế độ thu nhập tương xứng với vị trí công việc, năng lực và kết quả thực hiện công việc.
  • Xét tăng lương định kỳ mỗi 6 tháng theo năng lực và kết quả công việc.
  • Chế độ lương tháng 13 + thưởng phần trăm theo kết quả kinh doanh Công ty.

3.2 Phúc lợi

  • Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo luật Lao động.
  • Chế độ nghỉ mát hàng năm cùng cán bộ nhân viên toàn Công ty.
  • Chế độ hiếu hỉ, sinh nhật…
  • Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm.
  • Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

3.3 Cơ hội phát triển

  • Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng chuyên môn.
  • Được cơ cấu và đào tạo cho vị trí cao hơn nếu chứng minh được năng lực của bản thân.

Hồ sơ gửi trực tiếp tại 142 Trần Hưng Đạo, Phan Thiết, Bình Thuận hoặc qua mail sale01@sieuthithegioinoithat.vn. Trên hồ sơ và CV ghi rõ: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển

Hạn nộp: Ngay hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *