Skip to content
- Khách hàng bán lẻ:
- Quý khách phải kiểm tra tình trạng bên ngoài thùng hàng, sản phẩm trước khi thanh toán và ký biên bản giao nhận hàng để đảm bảo hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, quy cách (kích thước, màu sắc…) theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trầy xước).
- Không được bóc/mở niêm phong sản phẩm.
- Không được ghi chú lên thùng hàng.
- Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng khi phát hiện các lỗi trên (do bên A, ngoại trừ trường hợp không đủ số lượng, Bên A sẽ giao bổ sung theo quy định hoặc thỏa thuận khác) và báo ngay cho bộ phận giao hàng để chúng tôi có phương án xử lí NGAY và LUÔN.
- Trường hợp có lỗi phát sinh (hư hỏng vật lý nghiêm trọng bên ngoài thùng hàng, có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bên trong) có thể gây ra bởi quá trình vận chuyển của bên thứ 3, Bên B có thể thông báo ngay cho Bên A bằng hình ảnh chụp hoặc video, và có quyền từ chối nhận hàng.
- Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, chúng tôi không chịu trách nhiệm thiếu sót này.
- Khách hàng đại lý:
- Quý khách phải kiểm tra tình trạng bên ngoài thùng hàng, sản phẩm ngay khi sản phẩm được giao đến kho để đảm bảo hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, quy cách (kích thước, màu sắc…) theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trầy xước).
- Không được bóc/mở niêm phong sản phẩm.
- Không được ghi chú lên thùng hàng.
- Việc kiểm tra hàng phải được thực hiện đồng thời cùng với bên thứ 3 (đơn vị vận chuyển).
- Trường hợp sai sót do i) lỗi Bên A (ngoại trừ trường hợp không đủ số lượng, Bên A sẽ giao bổ sung theo quy định hoặc thỏa thuận khác) hoặc ii) lỗi phát sinh (hư hỏng vật lý nghiêm trọng bên ngoài thùng hàng, có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bên trong) có thể gây ra bởi quá trình vận chuyển của bên thứ 3, Bên B có thể thông báo ngay cho Bên A bằng hình ảnh chụp hoặc video, và có quyền từ chối nhận hàng.
- Sau khi xác nhận số lượng, chủng loại, quy cách hàng hóa phù hợp với quy định trong hợp đồng, đại diện thẩm quyền của bên B và đơn vị giao nhận ký tên vào biên bản giao nhận hàng. Biên bản giao nhận hàng (đã ký) sẽ được scan và gửi cho bên A chậm nhất 02 ngày làm việc kể từ thời điểm hàng được giao đến kho.
- Ngày ký biên bản giao nhận hàng sẽ được coi là ngày giao hàng. Nếu bên mua vì bất cứ lý do gì mà gây trì hoãn việc giao hàng thì ngày giao hàng sẽ được tính từ ngày bên bán xuất hóa đơn và giao hàng cho đơn vị vận chuyển + tối đa 5 ngày làm việc.
- Mọi khiếu nại về các vấn đề phát sinh nêu trên sau ngày ký biên bản giao nhận hàng hóa, Bên A sẽ không chịu trách nhiệm.