Tuyển dụng cửa hàng trưởng showroom nội thất

Siêu thị Thế giới Nội thất cần tuyển cửa hàng trưởng showroom nội thất, chi tiết:

  • Số lượng: 2 người ( nam/nữ)
  • Thời gian làm việc: Sáng: 8:00 – 12:00   |   Chiều: 13:30 – 17:30  ( Nghỉ 1 ngày trong tuần từ thứ 3 – thứ 6)
  • Địa chỉ làm việc: 142 Trần Hưng Đạo, Phú Thuỷ, Phan Thiết, Bình Thuận

1. Mục đích công việc

  • Đảm bảo và phát triển doanh số cửa hàng.
  • Xây dựng, củng cố vững chắc mạng lưới khách hàng và tăng trưởng thị phần.
  • Tạo môi trường làm việc tại cửa hàng chuyên nghiệp, tích cực, gia tăng hình ảnh thương hiệu.

2. Nhiệm vụ

STT NỘI DUNG CÔNG VIỆC
1 Doanh số:

  • Triển khai thực hiện kế hoạch doanh số được ban hành.
  • Trực tiếp theo dõi doanh thu cửa hàng mỗi ngày.
  • Kiểm tra tình hình tiêu thụ của từng mặt hàng để có phương án xử lý, kích cầu phù hợp.
  • Lập kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi và báo cáo kết quả chương trình cho Trưởng phòng kinh doanh.
  • Quản lý các nguồn lực tại cửa hàng (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số Công ty đặt ra.
  • Báo cáo tình hình kinh doanh định kỳ và chịu trách nhiệm về doanh số cửa hàng trước Trưởng phòng kinh doanh.
  • Đánh giá tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh để lập kế hoạch kinh doanh cửa hàng theo tháng/quý/năm trình Trưởng phòng kinh doanh.
  • Lập các báo cáo, kế hoạch khác theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh.
2 Sản phẩm:

  • Cung cấp, đào tạo, đảm bảo nhân viên tại cửa hàng tiếp nhận đầy đủ các thông tin và xu hướng sản phẩm.
  • Chịu trách nhiệm quản lý tồn kho, đảm bảo số lượng hàng hóa, chủng loại hàng luôn ở mức hợp lý tại cửa hàng. 
  • Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa tại cửa hàng phụ trách.
  • Đảm bảo tối ưu vòng quay hàng hoá.
  • Chịu trách nhiệm về tình trạng mất cắp, thất lạc hàng hoá, tài sản tại các cửa hàng phụ trách.
  • Phân tích nhu cầu thị trường, tình hình kinh doanh từng danh mục sản phẩm để đề xuất Trưởng phòng kinh doanh kế hoạch nhập hàng phù hợp. 
  • Quan sát và quán triệt nhân viên cách bố trí, trưng bày, vệ sinh hàng hoá thường xuyên tại cửa hàng.
3 Quản lý nhân viên:

  • Huấn luyện, đào tạo cho tất cả nhân viên cửa hàng về kiến thức hàng hóa, các sản phẩm mới, nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng hiệu quả, tác phong bán hàng hiện đại, chuyên nghiệp.
  • Kiểm tra và sắp xếp lịch làm việc hàng tuần cùng nhân viên.
  •  Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
  • Họp nhân viên bán hàng để tổng kết công việc 01 lần / tuần.
  • Họp đánh giá năng lực nhân viên mỗi tháng.
  • Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các nhân viên cửa hàng.
  • Kiểm tra giám sát việc thực hiện các nội quy, quy định, quy trình của nhân viên.
4 Quản lý hình ảnh thương hiệu:

  • Quán triệt tất cả nhân viên trong cửa hàng luôn có ý thức duy trì hình ảnh thương hiệu công ty.
  • Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa.
  • Quán triệt tác phong tiếp khách và đồng phục của nhân viên trong cửa hàng.
  • Hướng dẫn, theo dõi nhân viên trưng bày và thay windows gia tăng hấp dẫn của cửa hàng.
5 Các công việc khác:

  • Chịu trách nhiệm thực thi chính sách giá, chính sách chiết khấu theo đúng chủ trương và quy định của công ty.
  • Kết quỹ, nộp tiền mặt và toàn bộ chứng từ bán hàng cho kế toán công ty vào mỗi cuối ngày.
  • Giải quyết các tình huống, khiếu nại của khách hàng vượt ngoài tầm kiểm soát của nhân viên.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo

3. Quyền hạn

  • Có quyền đề xuất với Trưởng phòng kinh doanh về việc thay đổi kế hoạch thực hiện/chiến lược bán hàng để cải thiện tình hình kinh doanh.
  • Được quyền phối hợp với bộ phận kế toán để đề xuất chính sách thanh toán và chính sách giá với Trưởng phòng kinh doanh dựa trên lịch sử mua hàng của khách hàng.
  • Được phép phối hợp với các phòng ban có liên quan để đưa sản phẩm tiến gần hơn tới người tiêu dùng, bao phủ các thị trường nhằm gia tăng lợi nhuận và xây dựng, phát triển thương hiệu.
  • Phối hợp chặt chẽ với CEO, phòng nhân sự trong việc xây dựng mức lương cứng & hoa hồng cho nhân viên.
  • Được phép đề xuất kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho cửa hàng với ban lãnh đạo.
  • Phối hợp với Phòng nhân sự trong quá trình tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên.
  • Được quyền chủ động sắp xếp cho nhân viên nghỉ việc riêng, điều động công việc nhân viên trong phạm vi cửa hàng.

4. Các yêu cầu cần có cho vị trí cửa hàng trưởng showroom nội thất

1 Trình độ học vấn / chuyên môn Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh.
2 Kinh nghiệm Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm công việc liên quan kinh doanh, nội thất, xây dựng.
3 Kiến thức/Kỹ năng chuyên môn
  • Kiến thức về sản phẩm, ngành nội thất, công nghệ sản xuất nội thất.
  • Kiến thức về đối thủ cạnh tranh.
  • Kiến thức kinh tế.
  • Kiến thức xã hội.
  • Kiến thức quản trị kinh doanh.
4 Kỹ năng mềm
  • Kỹ năng lãnh đạo.
  • Kỹ năng quan sát, phân tích.
  • Giao tiếp.
  • Giải quyết vấn đề.
  • Lập kế hoạch.
  • Tổ chức hoạch định.
  • Kiểm tra giám sát.
  • Ra quyết định.
  • Đàm phán thuyết phục.
  • Quản lý dữ liệu.
  • Đào tạo nhân viên.
  • Chăm sóc khách hàng.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
5 Tính cách
  • Kiên trì, chịu áp lực cao.
  • Trung thực.
  • Tinh thần học hỏi, cầu thị, cầu tiến.
  • Đam mê, nhạy bén kinh doanh.
  • Cẩn trọng.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Tư duy logic, liên kết giải pháp.

5. Quyền lợi

5.1 Thu nhập

  • Lương cao + hoa hồng trên doanh thu bán hàng.
  • Chế độ thu nhập tương xứng với vị trí công việc, năng lực và kết quả thực hiện công việc.
  • Xét tăng lương định kỳ mỗi 6 tháng theo năng lực và kết quả công việc.
  • Chế độ lương tháng 13 + thưởng phần trăm theo kết quả kinh doanh cửa hàng.

5.2 Phúc lợi

  • Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo luật Lao động.
  • Chế độ nghỉ mát hàng năm cùng cán bộ nhân viên toàn Công ty.
  • Chế độ hiếu hỉ, sinh nhật…

5.3 Cơ hội phát triển

  • Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng quản lý.
  • Được cơ cấu và đào tạo cho vị trí cao hơn nếu chứng minh được năng lực của bản thân.

6. Điều kiện làm việc

  • Thời gian làm việc trong ngày như sau:
    • Sáng: 8:00 – 12:00
    • Chiều: 13:30 – 17:30
    • Nghỉ 1 ngày trong tuần từ thứ 3 – thứ 6
  • Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
  • Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

Hồ sơ gửi trực tiếp tại 142 Trần Hưng Đạo, Phan Thiết, Bình Thuận hoặc qua mail sale01@sieuthithegioinoithat.vn. Trên hồ sơ và CV ghi rõ: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển

Hạn nộp: Ngay hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *