Tuyển dụng nhân viên sales dự án nội thất

Siêu thị Thế giới Nội thất cần tuyển nhân viên sales dự án nội thất làm việc tại Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận, chi tiết:

  • Số lượng: 6 nam và 2 nữ
  • Thời gian làm việc: Sáng: 8:00 – 12:00   |   Chiều: 13:30 – 17:30, nghỉ Chủ nhật
  • Địa chỉ làm việc: 142 Trần Hưng Đạo, Phú Thuỷ, Phan Thiết, Bình Thuận

1. Mục đích công việc

  • Thực thi kế hoạch bán hàng, đảm bảo mục tiêu doanh số Công ty đề ra.
  • Xây dựng, củng cố vững chắc mạng lưới khách hàng và tăng trưởng thị phần.
  • Duy trì và phát triển hình ảnh thương hiệu.

2. Nhiệm vụ sale dự án nội thất

STT NỘI DUNG CÔNG VIỆC
1 Bán hàng:

  • Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
  • Chủ động liên hệ quảng bá khách hàng khi có sản phẩm mới hoặc chương trình khuyến mãi.
  • Trực tiếp tiếp nhận thông tin đơn hàng và xử lý đơn hàng.
  • Phối hợp và theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng của các bộ phận có liên quan.
  • Theo dõi công nợ, đối chiếu số liệu với phòng kế toán. 
  • Thực hiện thu hồi công nợ (nếu có).
  • Báo cáo cập nhật tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh định kỳ cho Cửa hàng trưởng.
  • Báo cáo tình hình tiêu thụ từng mặt hàng cho Cửa hàng trưởng.
  • Chịu trách nhiệm trước Cửa hàng trưởng về doanh số hàng tháng của cá nhân.
  • Báo cáo Cửa hàng trưởng khi khách hàng có phát sinh nhu cầu khác hoặc các vấn đề vượt khả năng và quyền hạn xử lý.
  • Lập báo cáo doanh số cá nhân hàng tháng và các báo cáo khác theo yêu cầu của Cửa hàng trưởng.
2 Tìm kiếm & chăm sóc khách hàng:

  • Giữ vững và phát triển mối quan hệ thân thiết với các khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
  • Duy trì mối quan hệ với các khách tiềm năng.
  • Tìm kiếm các cơ hội hợp tác mới.
  • Cung cấp thông tin để Cửa hàng trưởng phân loại và đánh giá khách hàng (năng lực bán hàng, thanh toán, cung ứng…) nhằm đưa ra kế hoạch phát triển hoặc chính sách khách hàng phù hợp.
  • Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
  • Báo cáo Cửa hàng trưởng khi có các vấn đề khiếu nại vượt khả năng hoặc quyền hạn xử lý.
  • Tham gia thực hiện các chương trình marketing sản phẩm.
3 Duy trì hình ảnh thương hiệu:

  • Thái độ, phong cách giao tiếp khách hàng chuyên nghiệp, đúng mực.
  • Đảm bảo đồng phục, tác phong đúng quy định công ty.
4 Nhiệm vụ khác:

  • Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và Cửa hàng trưởng.
  • Tuân thủ quy trình, quy định của Công ty.
  • Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ và kiên thức chuyên môn.
  • Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng, chỉnh sửa các quy trình bán hàng của công ty.
  • Nộp chứng từ bán hàng cho Cửa hàng trưởng ngay khi có phát sinh.

3. Quyền hạn

  • Được quyền đề xuất ý tưởng cải tiến, tiếp cận khách hàng hiệu quả.
  • Đề xuất ý tưởng sản phẩm mới hoặc nhập các mặt hàng phù hợp hơn với thị hiếu của khách hàng.
  • Tham gia góp ý kiến để xây dựng các chính sách bán hàng, chính sách hoa hồng, marketing và các chính sách khác nhằm phát triển doanh thu.

4. Các yêu cầu về nhân viên sale dự án nội thất

1 Trình độ học vấn/chuyên môn Lao động phổ thông, không yêu cầu trình độ.
2 Độ tuổi Trên 18 tuổi.
3 Kinh nghiệm Ưu tiên 01 năm kinh nghiệm, đặc biệt trong lĩnh vực nội thất.
4 Kiến thức/Kỹ năng chuyên môn
  • Kỹ năng lập kế hoạch quản lý, tiếp cận & chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý dữ liệu.
5 Kỹ năng mềm
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Kỹ năng bán hàng: nắm bắt tâm lý, nhận diện nhu cầu, đặc điểm khách hàng.
  • Kỹ năng thương lượng và chốt đơn hàng.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
6 Tính cách
  • Kiên trì, chịu áp lực cao.
  • Linh hoạt, nhạy bén.
  • Trung thực, chính trực.
  • Tinh thần học hỏi, cầu thị, cầu tiến.
  • Cẩn trọng.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Tư duy logic, liên kết giải pháp.
  • Chủ động trong công việc.

5. Quyền lợi

5.1 Thu nhập

  • Lương cao + hoa hồng theo doanh thu bán hàng.
  • Chế độ thu nhập tương xứng với vị trí công việc, năng lực và kết quả thực hiện công việc.
  • Xét tăng lương định kỳ mỗi 6 tháng theo năng lực và kết quả công việc.
  • Chế độ lương tháng 13 + thưởng phần trăm theo kết quả kinh doanh cửa hàng.

5.2 Phúc lợi

  • Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo luật Lao động.
  • Chế độ nghỉ mát hàng năm cùng cán bộ nhân viên toàn Công ty.
  • Chế độ hiếu hỉ, sinh nhật…

5.3 Cơ hội phát triển

  • Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng bán hàng.
  • Được cơ cấu và đào tạo cho vị trí cao hơn nếu chứng minh được năng lực của bản thân.

Hồ sơ gửi trực tiếp tại 142 Trần Hưng Đạo, Phan Thiết, Bình Thuận hoặc qua mail sale01@sieuthithegioinoithat.vn. Trên hồ sơ và CV ghi rõ: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển

Hạn nộp: Ngay hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *