Tuyển dụng sale admin nội thất

Siêu thị Thế giới Nội thất tuyển dụng nhân viên sale admin, cụ thể:

  • Số lượng: 2 nữ
  • Thời gian làm việc: giờ hành chính: Sáng: 8:00 – 12:00   |   Chiều: 13:30 – 17:30 ( Chủ nhật nghỉ)
  • Địa chỉ làm việc: tại Siêu thị Thế giới Nội thất – 142 Trần Hưng Đạo, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Thời gian, yêu cầu, chi tiết công việc xem bên dưới

1. Nhiệm vụ 

1.1 Xử lý & quản lý đơn hàng

  • Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ nhân viên bán hàng/ nhân viên kinh doanh: kiểm tra lại tồn kho, hàng sản xuất, báo kế toán kiểm tra công nợ khách hàng để duyệt cho đơn hàng được phép tiếp tục.
  • Liên hệ khách hàng để xác nhận lịch giao hàng và thông báo, phối hợp bộ phận giao hàng, bộ phận kinh doanh để đảm bảo hàng hóa được giao đến khách hàng đúng chất lượng, số lượng, thời gian mà khách yêu cầu.
  • Luôn đảm bảo hàng hóa được giao & tồn kho hợp lý, báo cáo cấp quản lý ngay khi có bất cứ phát sinh bất thường để điều phối hàng hiệu quả nhất.

1.2 Chăm sóc khách hàng

  • Theo dõi các khiếu nại của đơn hàng, sắp xếp nhân sự xử lý nhanh chóng các khiếu nại.
  • Ghi nhận, thống kê nguyên nhân các khiếu nại & báo cáo cấp trên để giảm thiểu tối đa các sự cố.
  • Báo cáo tình hình đơn hàng mỗi tuần cho cấp quản lý.

1.3 Tư vấn bán hàng

  • Trường hợp khi liên hệ giao hàng, khách cần tư vấn thêm để chốt mua thêm, Sale admin sẽ hỗ trợ báo giá hoặc báo về cho sale tư vấn.
  • Nghe tổng đài để tư vấn hoặc chuyển thông tin cho Nhân viên bán hàng tư vấn.
  • Tư vấn về sản phẩm, chăm sóc khách hàng.

1.4 Quy trình nghiệp vụ

Tham gia đóng góp ý kiến để xây dựng, chỉnh sửa quy trình xử lý đơn hàng, chính sách hoa hồng cho NV quản lý đơn hàng

2. Các yêu cầu cần có cho vị trí nhân viên sales admin nội thất

  • Độ tuổi: Dưới 30 tuổi
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành kế toán, kinh tế, quản trị kinh doanh
  • Kỹ năng:
    • Kiến thức về sản phẩm, hoặc chưa có kiến thức nhưng học việc nhanh.
    • Giao tiếp tốt
    • Biết cách giải quyết vấn đề
    • Lập kế hoạch tốt
    • Sử dụng excel tốt

3. Quyền lợi

3.1 Thu nhập

  • Lương cố định + hoa hồng theo doanh thu bán hàng
  • Chế độ thu nhập tương xứng với vị trí công việc, năng lực và kết quả thực hiện công việc
  • Chế độ lương tháng 13 + thưởng theo kết quả kinh doanh

3.2 Phúc lợi

  • Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm + bảo hiểm xã hội.
  • Chế độ nghỉ mát hàng năm cùng cán bộ nhân viên toàn Công ty.
  • Chế độ hiếu hỉ, sinh nhật…

3.3 Cơ hội phát triển

Được hướng dẫn đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

Hồ sơ gửi trực tiếp tại 142 Trần Hưng Đạo, Phan Thiết, Bình Thuận hoặc qua mail sale01@sieuthithegioinoithat.vn. Trên hồ sơ và CV ghi rõ: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển

Hạn nộp: Ngay hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *